TẨY GIUN VERMOX ÚC

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558

TẨY GIUN VERMOX ÚC

  • 0
  • Liên hệ
  • 5345

BỐ MẸ TẨY GIUN ĐỊNH KỲ CHO CON CHƯA ???

—> KHUYẾN CÁO: bé đủ 23 tháng là tẩy giun, cứ 6 tháng tẩy 1 lần.

—> Sau khi tẩy giun cơ thể phát triển tốt nè vì hấp thụ đủ dinh dưỡng, tăng cân đều đều nữa 

Việt Nam mình thì theo thống kê chiếm tỷ lệ nhiễm giun rất rất cao. Lý do chắc ai cũng biết ruii, tình trạng môi trường nè, vệ sinh ăn uống kém, không thực hiện ăn chín uống sôi, đâu đó trong xã hội vẫn còn quan niệm “ ở dơ sống lâu “, không thấy lâu mà thấy tốn nhiều khâu trị bệnh đó ạ !!!

Vermox tẩy giun có tại Babymall là sản phẩm bán chạy ở các nhà thuốc tại ÚC, on top 1 the world!

Thành phần chính chứa 100mg mebendazol trong 2 loại. Mebendazol phát huy tác dụng bằng cách vô hiệu hoá khả năng hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn của giặc giun. Dùng cho người lớn và trẻ em đó ạ.

Dạng liquid lọ 15ml bé xíu bắt buộc phải

dùng cho 3 thành viên trong gia đình, mỗi người 5ml rồi đánh 1 giấc đến sáng. Mọi chuyện còn lại để Vermox lo nè!

Hãng ghi rất rõ là vệ sinh sạch sẽ sau khi đi toilet ( đã uống thuốc trước đấy ) Vì có khả năng tống giun ra ngoài sẽ lây cho người khác. Và lọ này 15ml ạ, bắt buộc gia đình ng nào dùng chung 1 toilet với nhau thì phải dùng ạ, tránh lây lan. Giun đẩy ra ngoài, chết hay chưa vẫn phải kĩ để tránh nhiễm cùng nhau, Bố Mẹ và bé uống, hoặc là Mẹ và 2 bé uống, xong Bố chịu khó đi toilet riêng trong 72h kế tiếp nhá Bố  Mẹ nhớ sạch sẽ, cho con toilet nặng xong chà rửa luôn nha!!

LƯU Ý : Riêng bạn nào có chỉ định khám bệnh bị giun kim, thì sau khi uống xong cái này nhớ 4 tuần sau xét nghiệm giun lại, nên sau 4 tuần nhớ nhắc lại xơi thêm 5ml để tiêu diệt tận gốc!! Chỉ riêng bạn nào bị giun kim theo đơn chỉ định nha!! Còn các bạn bình thường chỉ 1 lần duy nhất ạ.

MADE IN AUSTRALIA

- +
TẨY GIUN VERMOX ÚC

TẨY GIUN VERMOX ÚC

Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
0