Tẩy giun Zelcom HQ

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

KHI CON ĂN MÃI KHÔNG LỚN —> ĐÃ ĐẾN LÚC MẸ TỰ HỎI CON ĐÃ TẨY GIUN ĐÚNG ĐỊNH KỲ CHƯA ???? 

   Cứ mỗi 6 tháng - không những người lớn mà nhất là trẻ con phải tẩy giun 1 lần. Trẻ trên 23 tháng đã có thể bắt đầu xổ giun đầu đời. Bao nhiêu giun ẩn nấp trong ruột của con được tống ra hết, không phải tự nhiên mà xổ giun xong bỗng thấy con phổng phao hơn hẳn ngày xưa, vì trước nay giun ăn hộ con hết rồi, vỗ béo giun trong ruột chứ đâu nữa. 99% chúng ta đều có giun trong cơ thể, nặng thì gặp giun khó chữa, chạy lên não, nhẹ thì những loại giun sán thông thường, do vậy bác sỹ chỉ định 1 năm tẩy giun 2 lần đều có nguyên do. 

   Trẻ con hay động gì cũng đưa vào miệng, chúng ta không thể biết được có bao nhiêu giun đã đi vào được cơ thể con, phá hoại hệ sinh thái đường ruột khoẻ mạnh vốn có của trẻ. 

    Tẩy giun Zelcom tự hào là loại tẩy giun trị được những loại giun khó chữa nhất, đã mang đến đường ruột khoẻ mạnh cho hơn 5 triệu bệnh nhân toàn thế giới. Không chỉ ở Hàn mà ở các nước khác cũng biết và sử dụng tẩy giun Zelcom với liều cao : 500mg Flubendazone/15ml ! Nó giải quyết luôn nhiễm KÝ SINH TRÙNG. 

    Bác sỹ từng dặn dò mình : Cả nhà nên tẩy giun cùng nhau cùng lúc. Vì sao ? Vì khi uống tẩy giun xong, ấu trùng, trứng và giun sẽ yếu dần hoặc chết đi rồi ra ngoài theo đường đại tiện, cả nhà nếu dùng toilet chung thì nguy cơ ấu trùng còn sống sẽ lây lan lại cho người khác. Do vậy nếu như con tẩy giun thì cả nhà nên tẩy chung cùng lúc để đảm bảo giun không lây nhiễm chồng chéo cả nhà nữa. Ngay cả trên gói Zelcom này hãng cũng ghi rõ chữ đỏ to đùng trên bìa : Cả nhà chúng tôi dùng cùng nhau! 

    Hãy nghĩ xem khi chỉ có con tẩy giun, mà Bố Mẹ thì lại ăn đồ tươi sống, sushi, rau sống, ruột lợn rán, đồ lòng, phá lấu v..v thì về lại tổ lây cho con nữa thôi, công cốc các Mẹ ơi. Tẩy cả nhà là chuẩn nhất !! 

    Do đây là liều cao nên các Mẹ phải chắc chắn được lịch con đã uống tẩy giun 6 tháng vừa qua hay chưa, không nhắm mắt uống đại, có khả năng gây ngộ độc tẩy giun nhé !!

   Nên uống tẩy giun nửa nửa ngày như tầm chiều, đừng uống tối con khó ngủ nhé các Mẹ.

    Cách dùng : Xé túi uống hết siro 15ml. 6 tháng uống 1 lần. 

    Giá : #128k/hộp 2 gói cho 2 người dùng. Nhà bao nhiêu người thì mua bấy nhiêu gói.

CÓ SẴN 

#babymallandcare

Sản phẩm cùng loại
0