Trà an thai hữu cơ Apotheke

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

RỒI NHÉ! XONG CHUYÊN MỤC SỮA THÌ HÔM NAY ĐẾN TRÀ CHO CÁC MẸ ĐÂY

Bầu thì uống trà nào tốt ? Bị tăng cân hay giảm gì hông ? Có ảnh hưởng đến bé trong bụng ? Giải đáp hết trong bài này các Mẹ nhé.

Về cơ chế, cứ hễ uống trà là sẽ giảm được cân, thay vì ta ăn 1 bữa ăn thì nó sẽ gồm 30% dinh dưỡng nuôi dưỡng cơ thể và 10-20% cấp nước cho cơ thể còn lại là chất khó tiêu hoá, năng lượng thừa như mỡ, nó sẽ đọng lại ở các nội tạng, đóng cặn đường ruột gây khó tiêu, táo bón và tích tụ mỡ gây mập, thì việc tập thói quen uống trà hằng ngày ( ít nhất trên được 400-500ml ) sẽ giúp lượng năng lượng thừa đó ra đi luôn với trà ra khỏi cơ thể dễ dàng, tránh tích tụ.

Cho nên khi mang Bầu cũng vậy, thay vì hoá mấy loại hoá học giảm cân không rõ nguồn gốc hoặc thậm chí có hại. Ta thay bằng các loại sữa hạt ( nhất là sữa Yến Mạch ) giúp cung cấp chất xơ no lâu, giảm thèm ăn vặt, tiêu hoá trơn tru. Và quan trọng nữa đó là TRÀ, nhưng không phải trà nào cũng uống được nhất là kỳ thai đầu ( 0-3 tháng ) Chúng ta tăng cân tiêu chuẩn khi bầu từ 7.5 đến 12kg là tuyệt vời, trong đó con và túi thai, nhau thai đã mất 5-6kg rồi.

Hôm nay Vy review cho các Mẹ loại trà giảm cân chuyên cho bà bầu nhé. Sản phẩm này đến từ cộng hoà Czech nhưng có bán tại Ba Lan luôn . Hãng này tuyên bố thành phần chỉ toàn là hữu cơ sạch ( nghĩa là không áp dụng đột biến gen trong nuôi trồng, không phân bón hoá học, không thuốc trừ sâu, khi ra thành phần cũng không chứa chất bảo quản luôn ) hãng cũng đã cẩn thận gửi mẫu cho hiệp hội Châu Âu hữu cơ để được chứng nhận đàng hoàng. Thành phần của nó rất là tuyệt vời :

+ Rosehip : Rất cần cho Mẹ Bầu vì dồi dào vitamin C, từ đó hạn chế bị cảm cúm khi mang bầu ( sốt khi mang thai rất nguy hiểm ) bên Châu Âu mấy Mẹ bầu toàn tìm Rosehip tea uống đó. Ngoài ra nó còn giúp tăng đề kháng cho da nói riêng, cơ thể nói chung. Ít bị mụn, thâm.

+ Hắc mai biển : Đây chính là thành phần giúp Mẹ Bầu giảm cân an toàn đây. Nó được cho là thảo mộc so amazing ( tuyệt vời ) trong vấn đề giúp Mẹ bầu không tăng cân nhanh trong tam kỳ thai, giảm cân nhẹ nhàng, chống tăng huyết áp, đặc biệt là còn nhanh chóng nữa. Mình thấy thành phần này cũng được các bạn nữ tự giã ở nhà để uống giảm cân đó.

+ Quả mâm xôi : Chuyên cho nội tiết tố giúp Mẹ trong thời gian bầu không bị mụn nhiều, hạn chế bị nám, thâm nách thâm mông tấn công do nội tiết tố bị đảo lộn mà Bầu nào cũng hay gặp phải. Lưu ý là thành phần quả mâm xôi trong trà này rất ít, để đạt tiêu chuẩn an toàn cho Mẹ Bầu.

Ngoài ra thưởng đoạn trà còn giúp đầu óc Bầu thanh thản, nâng cao tần số rung động, vui vẻ và bình an trong tâm trí, thanh tẩy mọi lo âu. Đỡ táo bón hẳn !

1 gói trà như vậy pha với 250ml nhiệt độ nóng 100 độ trong 10-15 phút. Ngày 2 tách trà như vậy rất tốt.

Vy recommend uống trà này sau 5 tháng bầu. Nhất là ở những tháng cuối rất là tốt luôn nhé.

Sản phẩm cùng loại
0