XỊT MŨI ZARBEE'S

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Xịt mũi lô hội đẩy đờm Zarbee's

✔️ Đối tượng : Bé từ 0 tháng tuổi đến lớn

✔️ Hàng mua tại Mỹ đầy đủ bill mua hàng

✔️ Hãng Zarbee's là một hãng chuyên về vitamin và thảo dược trị bệnh tự nhiên cho bé KHÔNG CHỨA HÓA HỌC do chính người sáng lập là 1 bác sỹ nhi khoa Hoa Kỳ.

Đây là một sản phẩm quá hay vì kết hợp giữa nước muối + lô hội ! Sản phẩm dùng hằng ngày để giúp bé :

+ Chống khô mũi

+ Làm sạch khoang mũi

+ Đẩy rỉ mũi ra ngoài dễ dàng ( hãng ghi rõ trên bao bì )

Với thành phần lô hội giúp nhẹ nhàng cấp ẩm cho vùng mũi của con, đẩy lùi các triệu chứng ngạt mũi, viêm mũi, có khả năng làm sạch 1 cách tự nhiên nhất mà không lo làm tổn thương vùng mũi của con!

Sản phẩm KHÔNG CHỨA : thuốc, cồn, chất bảo quản paraben, sulfates

Một feedback của một bà Mẹ Mỹ :

Ngày 2/11/2018 - " Tôi mua sản phẩm này do lời giới thiệu khuyên dùng từ bạn bè tôi và nó thật sự tuyệt vời!! Con tôi 10 tháng tuổi lúc đó đang bị khó thở do ngạt mũi, tắc nghẽn đặc cả mũi. Tôi không chắc là con bé nhà tôi đã bị cảm lạnh hay do đang bệnh vì mọc răng khiến đờm tích tụ nhiều. Con tôi bắt đầu ho và không ngủ được. Tôi đã dùng Zarbee's Saline tối hôm qua và nó thật sự đã có tác dụng!! Mũi con bé đã sạch, con tôi đã có thể ngủ yên vào tối qua, con thức dậy vẫn còn ho nhưng không còn tệ như trước đó nữa. Tôi đánh giá cao sản phẩm này. Tôi cho 10 điểm nếu có thể. Tôi sẽ mua tiếp dùng cho bé lớn nhà tôi. Nhưng điều thật sự tốt ở chỗ, đó là khi bạn xịt sản phẩm này, bạn KHÔNG CẦN phải hút đờm mũi ra như các sản phẩm khác, nó hoạt động như 1 neti pot ( bình rửa mũi ) và mọi thứ sẽ đi ra ngoài hết. THẬT TUYỆT VỜI! "

Đây là sản phẩm MADE IN USA. Mỗi lần xịt cho con xong các Mẹ lưu ý lau sạch vòi xịt.

Sản phẩm cùng loại
0