Zarbee's tím ho khan ngày

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

SẢN PHẨM TỐT!!!

Các Mẹ có biết mình theo dõi sản phẩm này bao lâu chưa ! Vì nó chính là bổ sung Sắt cho bé dưới 1 tuổi!! Một cải biến vô cùng quan trọng trong tất cả các loại khoáng chất từ xưa tới nay, mình muốn họ phải chạy bán thử một thời gian, bắt đầu có những người dùng tiên phong không gặp vấn đề gì, có feedback tốt rồi mình mới dám nhập! Và hiện nay nó được đánh giá 4/5 sao, được khá nhiều Mẹ Mỹ khen; ngoài vấn đề là vị của nó không được ngon đối với bé đã quá 1y ( nhận thức được ) nhưng cũng tuỳ vì có các feedback khen vị.

Vô vấn đề chính nha!! Sắt - sắt là khoáng chất KÍCH THÍCH ăn uống cho trẻ hữu hiệu nhất. Bởi nó hỗ trợ sản sinh tế bào máu nhanh, gen trẻ Việt Nam mình là thiếu sắt, do vậy thể trạng không được tốt như các bé nước ngoài. Nhưng lời khuyen từ chuyên khoa nhi rằng trẻ dưới 1y sử dụng sắt phải có sự hướng dẫn của bác sỹ vì chỉ được bổ sung qua thịt, rau. Vậy mà từ 4 năm nay mình gặp phải rất rất nhiều bé dưới 1y đã bị thiếu sắt trầm trọng mà không có cách nào khác ngoài uống Sắt dạng ống Corbiere do Bác Sỹ Vn kê. Không phải họ muốn kê như vậy mà vì dược ở Vn quá ít quá thiếu thốn, thế nên cứ mỗi khi thiếu sắt là lại Corbiere. Trong kinh nghiệm chính bản thân ( ngày bé 6 tuổi mình bị suy dinh dưỡng độ 2 ) mình phải uống Corbiere 2-3 ống 1 ngày theo Bác sỹ chỉ định nhưng không có tiến triển  Sau lớn lên gặp Bố bạn Ton yêu đương các kiểu mới có dấu hiệu béo ra, chứ trước đó cả đời suy dinh dưỡng :)) Và mình cũng nghe nhiều lời tâm sự của các Mẹ rằng con uống Corbiere không tiến triển. Tức mình; mình tìm hiểu bổ sung sắt ở nước ngoài thì có biết Centrum Kids của Úc cho bé từ 1y trở lên, chỉ định rõ : Cho Bé Bị Lười Ăn được in trên hộp! Và dưới 1y thì có Enfamil của Mỹ. Khi mình đọc feedback Enfamil Iron, mình vẫn không thể ưng nỗi khi feedback tại Mỹ thường xuyên thông báo có bợn trong thuốc, rồi date thuốc cận, lọ chai không giống nhau đều khi sản xuất v..v Mình dị ứng luôn từ đó, cảm thấy họ không có tâm. Mình lại đi tìm thực phẩm bổ sung sắt cho trẻ dưới 1y, chẳng lẽ chịu thua sao?? 5 tháng trước mình phát hiện sp này, quá ưng vì nó được chính tay bác sỹ tiến sỹ Dr. Zak Zarbock chế tạo. Là một người Cha và là một bác sỹ, ông lấy hết tình cảm và tâm huyết đặt vào sản phẩm!

Sản phẩm ghi rõ : Dành cho trẻ từ 2 tháng trở lên LƯỜI ĂN.

Đó là vì thiếu sắt thì biểu hiện rõ nhận biết nhất đó là gầy và lười ăn, cân nặng không đạt tiêu chuẩn WHO đặt ra theo tháng. Tới lúc đó hãy nên thử máu ngay để biết con mình đã thiếu Sắt tới mức nào để kịp thời can thiệp.

Sản phẩm nói KHÔNG với tạo vị hoá học, không thuốc, không cồn, không gluten, không kháng sinh!

Được chuyên khoa nhi khuyên dùng.

Zarbee's Multivitamin And Iron là sản phẩm bổ sung Sắt cho trẻ lười ăn đọ tuổi từ 2 tháng tuổi trở lên cùng với 9 loại vitamin cần thiết khác!! Bảng như sau :

Vitamin A : 1500 IU
Vitamin C : 35mg
Vitamin D3 : 400 IU
Vitamin E : 5 IU
Thiamin : 0,5mg
Riboflavin : 0,6mg
Niacin : 8mg
Vitamin B6 : 0,4mg
Vitamin B12 : 2mcg
Sắt : 10mg

 Tạo vị bằng : Nha đam được nuôi trồng hữu cơ sạch organic cùng hạt giống nho.

Mình thấy đây là sản phẩm khá trọn vẹn vì vừa có sắt vừa có nhóm B nhất là B6 B12, tất cả 3 thứ này đều là chất kích thích vị giác, bồi bổ máu, kích thích ăn ngon nhất.

*** Sản phẩm dùng khi tham khảo ý kiến bác sỹ về tình trạng lười ăn của con mình. Hoặc thử máu để tự biết ( mình thấy tốt nhất thử máu ) Hoặc bác sỹ đang kê sắt thì có thể đổi cái này.

Đối với các bé lười ăn trên 1y, gặp liền Centrum kids nhé!

Sử dụng sản phẩm này thì không dùng thêm Vitamin D3 riêng khác.


 Cách dùng : Cho bé 2ml mỗi ngày. Vào trực tiếp miệng hoặc pha sữa, bột ăn dặm.

MADE IN USA

Từ nay không còn lăn tăn vụ bổ sung sắt bé dưới 1y nữa, phá lời giải đố cho biết bao trường hợp nan giải luôn. Mừng ghê
 

Gợi ý cho bạn
Sản phẩm cùng loại
0